TIN NỔI BẬT

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm, tặng quà người có công, hộ nghèo tại xã Quảng Tín
Ngày đăng 18/07/2018 | 09:40  | View count: 4440

Tiếp tục chương trình thăm và làm việc tại tỉnh Đắk Nông, sáng 17/7, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước đã đến thăm, tặng quà người có công, hộ nghèo ở xã Quảng Tín (Đắk R’lấp).

Tại đây, sau nghi nghe lãnh đạo địa phương báo cáo tình hình kinh tế - xã hội và việc thực hiện chính sách người có công trên địa bàn, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Quảng Tín đã đạt được.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Quảng Tín đã đạt được

Phó Chủ tịch nước cũng mong muốn, đội ngũ cán bộ địa phương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết thống nhất, nỗ lực hơn nữa để xây dựng địa phương phát triển bền vững, không ngừng chăm lo cải thiện đời sống nhân dân, nhất là đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ vững an ninh chính trị.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng "Quỹ vì người nghèo" xã Quảng Tín 30 triệu đồng

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7), Phó Chủ tịch nước bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã có cống hiến to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và mong muốn các gia đình sống vui, sống khỏe, tiếp tục có những đóng góp cho quê hương, đất nước.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà hộ gia đình chính sách có công

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng huyện Đắk R'lấp Bức chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh; tặng 30 suất quà (mỗi suất 2 triệu đồng) cho các hộ gia đình chính sách có công và 20 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng "Quỹ vì người nghèo" xã Quảng Tín 30 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh trao quà của Phó Chủ tịch nước cho hộ gia đình chính sách có công

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và lãnh đạo tỉnh tặng quà hộ nghèo khó khăn xã Quảng Tín

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm hỏi sức khỏe, đời sống đối tượng chính sách có công xã Quảng Tín

Theo Đắk nông Online