Hoạt động ban

Ban Dân tộc tỉnh tổ chức Tết Trung thu năm 2022
Publish date 07/09/2022 | 16:32  | View count: 31721

Hòa trong không khí tưng bừng đón Tết Trung thu năm 2022 của thiếu niên, nhi đồng cả nước, tối ngày 7/9, Công đoàn Ban Dân tộc tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ, công chức, người lao động của Ban Dân tộc tỉnh.

Mở đầu đêm Tết Trung thu, các cháu thiếu niên, nhi đồng được nghe Thư chúc mừng của Bác Nguyễn Xuân Phúc - Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam nhân dịp Tết Trung thu năm Nhâm Dần 2022. Trong thư, Chủ tịch nước căn dặn các cháu luôn nuôi dưỡng tinh thần yêu nước, niềm tự hào, khát vọng, không ngừng tu dưỡng, rèn đức, luyện tài để góp phần xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp, phồn vinh như Bác Hồ kính yêu đã đặt niềm tin ở thiếu niên, nhi đồng Việt Nam.

Vui Tết Trung thu là hoạt động thường niên được Ban Dân tộc tổ chức dành cho con em cán bộ, công chức và người lao động công tác tại Ban Dân tộc, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối với thế hệ mai sau, những chủ nhân tương lai của đất nước. Đây cũng là ngày hội để các cháu được gặp gỡ giao lưu, vui chơi, ca hát, cùng gìn giữ nét văn hóa Tết Trung thu truyền thống của dân tộc.

Tin ảnh: Minh Nghĩa