Hoạt động ban

Công đoàn cơ sở Ban Dân tộc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2022
Publish date 27/12/2022 | 15:16  | View count: 69389

Sáng ngày 27/12/2022, lãnh đạo Ban Dân tộc và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã phối hợp tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2022 với tinh thần làm việc nghiêm túc, đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm cao.

Quang cảnh buổi hội nghị

Tham dự và chủ trì Hội nghị có ông Phan Đình Hiến, Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Ban Dân tộc; ông K'Khét A Tô, Phó Trưởng ban Ban Dân tộc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và toàn thể cán bộ, công chức và người lao động Ban Dân tộc. Hội nghị đã nhất trí bầu ra Đoàn Chủ tịch gồm 02 đại biểu: ông Phan Đình Hiến, Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Ban Dân tộc; ông K'Khét A Tô, Phó Trưởng ban Ban Dân tộc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và thư ký gồm 02 đại biểu là chuyên viên Ban Dân tộc.

Đ/c: K'Khét A Tô, Phó Trưởng ban Ban Dân tộc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở phát biểu tại hội nghị

Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2022 đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Hội nghị đã thông qua báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các Nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác dân tộc và Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2022; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022, chương trình hoạt động năm 2023; Thông qua báo cáo thu, chi tài chính năm 2022.

Trên cơ sở các nội dung báo cáo, cán bộ, công chức và người lao động của cơ quan đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ, công chức và người lao động thuộc Ban, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2022. Dịp này, Công đoàn cơ quan đã tặng giấy khen cho 21 cá nhân có thành tích trong công tác năm 2022.

 

 

Các công đoàn viên xuất sắc được khen thưởng tại Hội nghị

Nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ đưa ra trong năm 2023, tại Hội nghị cũng đã diễn ra lễ ký kết Giao ước thi đua năm 2023 giữa Lãnh đạo Ban Dân tộc và Công đoàn cơ sở. Sau buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2023 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết, trong đó có 100% ý kiến nhất trí.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Ông Phan Đình Hiến, Bí thư Chi bộ, Trưởng ban Ban Dân tộc đề nghị toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trên cơ sở Nghị quyết của Hội nghị tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu đã đề ra góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2023.

Tin ảnh: Minh Nghĩa