Tin nổi bật

CÔNG ĐOÀN BAN DÂN TỘC TỈNH TỔ CHỨC VUI TẾT THIẾU NHI 1/6
Ngày đăng 01/06/2023 | 08:59  | View count: 23568

Hòa cùng không khí tưng bừng phấn khởi của ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6,  được sự nhất trí của Cấp ủy, Lãnh đạo Ban, Công đoàn Ban Dân tộc đã tiến hành tổ chức vui tết thiếu nhi và phát thưởng cho các cháu học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2022-2023 là con của cán bộ, công chức và người lao động tại cơ quan.

Tham dự và vui cùng các cháu thiếu nhi, có đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch - Phó trưởng Ban - Chủ tịch công đoàn BDT, đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Chánh Văn phòng - Phó Chủ tịch Công đoàn BDT, cùng cán bộ, công chức Ban. Đặc biệt là sự tham gia của các em thiếu nhi là con của cán bộ, công chức, người lao động tại Ban.

Chương trình được tổ chức tại khu viên Ban Dân tộc. Tại đây các cháu thiếu nhi thỏa sức vui chơi với các trò như: ném bóng vào rỗ, đổ nước vào chai, hái hoa dân chủ….

Chào mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6, đồng chí Nguyễn Văn Khánh đại diện Công đoàn đã chúc mừng, tặng quà cho các cháu và riêng những cháu có thành tích học tập tốt trong năm 2022-2023 có thêm những phần quà để động viên, cổ vũ tinh thần của các cháu tiếp tục cố gắng chăm ngoan, học giỏi để trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai.

Chương trình vui tết thiếu nhi cho các cháu thiếu nhi 1/6 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đã đem lại cho phụ huynh cũng như các cháu thiếu nhi tâm trạng vui tươi, phấn khởi. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Ban Dân tộc và là ngày con em cán bộ Ban mong đợi. Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất cho cán bộ Ban, đời sống tinh thần cũng được Cấp ủy, Lãnh đạo Ban, lãnh đạo Công đoàn đặc biệt quan tâm và chăm lo chu đáo.

Tin ảnh: Minh Nghĩa