Xuất bản thông tin

Thăm hỏi, tặng quà Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tai Bon kết nghĩa
Ngày đăng 12/01/2023 | 15:03  | View count: 37438

Sáng ngày 12/01/2023, Ban Dân tộc tỉnh Đắk Nông tổ chức thăm và tặng quà Bon kết nghĩa Bon B'Srê A – xã Đắk Som nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Đây là hoạt động thường xuyên của đơn vị.

Đ/c Quách Công Ban, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh tặng quà cho các hộ đồng bào Bon B'Srê A – xã Đắk Som

Đồng chí Quách Công Ban, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh cùng một số cán bộ công chức đến thăm và tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 30  hộ đồng bào nghèo của bon và trao 11 triệu đồng tiền mặt (trong đó 5 triệu của Ban Dân tộc tỉnh và 6 triệu của UBND tỉnh) cho Bon trưởng để tổ chức tết cho đồng bào. Đồng thời, nắm bắt tình hình an ninh, kinh tế, văn hoá - xã hội và mong muốn trong thời gian tới bà con phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong phát triển kinh tế, giảm nghèo nhanh và bền vững, luôn tin tưởng tuyệt đối vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương.

Đồng chí Quách Công Ban, Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh trao tiền mặt cho ông K'Ting –  Bon trưởng để tổ chức tết cho đồng bào

Đón nhận món quà từ Ban Dân tộc, ông K'Ting – Bon trưởng thay mặt bà con nhân dân Bon B'Srê A bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, Nhà nước, Ban Dân tộc trong những năm qua mỗi dịp tết đến, xuân về đều đến hỏi thăm, động viên bà con trong Bon. Ông K'Ting hứa luôn tuyên truyền vận động bà con chấp hành chủ trương đường lối của Đảng và pháp Luật của nhà nước. Các hộ gia đình trong Bon luôn phấn đấu sản xuất kinh tế giỏi, đón xuân vui vẻ, lành mạnh, tiết kiệm./.

Tin ảnh: Minh Nghĩa