Cơ quan thực hiện
Cấp thực hiện
Lĩnh vực
Từ khóa
Cơ quan công bố/Cơ quan công khai UBND tỉnh Đắk Nông
Mã thủ tục T-DKN-269951-TT
Cấp thực hiện Cấp Tỉnh
Loại TTHC
Lĩnh vực Bưu chính
Trình tự thực hiện

- Trường hợp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được, doanh nghiệp khai báo đầy đủ và chính xác thông tin trong hồ sơ cũng như nộp các giấy tờ cần thiết kèm theo trong hồ sơ (theo quy định tại khoản 2, Điều 13 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011).

- Doanh nghiệp gửi hồ sơ về Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả - Sở Thông tin truyền thông. Địa chỉ: Đường 23/3, phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, điện thoại: 0501.555.600.

- Việc cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được được thực hiện trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng quy định tại khoản 1, khoản 2 Điều 13 Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011.

Cách thức thực hiện

- Nộp trực tiếp về Sở Thông tin và Truyền thông của tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp xin cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc bị hư hỏng không sử dụng được trong phạm vi nội tỉnh

- Qua hệ thống bưu chính.

Thành phần hồ sơ
Số bộ hồ sơ 01 bộ bản gốc.
Phí
Lệ phí
Mô tảMức lệ phí
Phí thẩm định: 1.250.000 đồng/hồ sơ.Phí, Lệ phí
Cấp lại văn bản xác nhận: 100.000 đồng/lần.Lệ phí
Mức giá
Thời hạn giải quyết

07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.

Đối tượng thực hiện - Tổ chức
Cơ quan thực hiện Sở Thông tin và Truyền thông
Cơ quan có thẩm quyền quyết định Sở Thông tin và Truyền thông
Địa chỉ tiếp nhận hồ sơ  Sở Thông tin truyền thông. Địa chỉ: Đường 23/3, phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, điện thoại: 0501.555.600.
Cơ quan ủy ủy quyền
Cơ quan phối hợp
Kết quả thực hiện Văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính.
Căn cứ pháp lý của TTHC
Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC
Không có.
Đánh giá tác động TTHC