TIN KINH TẾ - XÃ HỘI

Hội thảo Quy hoạch Ngành thoát nước đô thị Gia Nghĩa
Ngày đăng 25/10/2019 | 09:19  | View count: 5564

Chiều 24/10, UBND tỉnh Đắk Nông phối hợp với Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức hội thảo Quy hoạch ngành Thoát nước đô thị Gia Nghĩa. Tham dự hội thảo có đồng chí Trần Xuân Hải – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Toàn cảnh Hội thảo

Hội thảo nhằm tổng hợp sự đánh giá của các bên có liên quan đối với Quy hoạch Ngành thoát nước đô thị Gia Nghĩa đảm bảo phù hợp bối cảnh thực tế của địa phương, phù hợp với định hướng, chiến lược phát triển thoát nước đô thị.

Tại Hội thảo, sau khi nghe trình bày nội dung nghiên cứu Quy hoạch Ngành thoát nước đô thị Gia Nghĩa, các đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến về những ưu điểm, hạn chế trong Quy hoạch Ngành thoát nước đô thị Gia Nghĩa…

Phát biểu tại Hội thảo, đồng chí Trần Xuân Hải - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh với mục tiêu xây dựng thị xã Gia Nghĩa trở thành một thành phố văn minh – hiện đại – thân thiện. Vì vậy, thông qua Hội thảo này, cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia trong nước và quốc tế sẽ giúp cho thị xã Gia Nghĩa nói riêng, tỉnh Đắk Nông nói chung có những định hướng chiến lược quan trọng cho sự phát triển của đô thị Gia Nghĩa tương lai.

Tấn Lê