Khen thưởng đột xuất cho cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh
Publish date 19/04/2018 | 10:34  | View count: 3574

UBND tỉnh vừa có văn bản đồng ý khen thưởng đột xuất số tiền 10 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong việc phát hiện cơ sở thu mua nông sản của bà Nguyễn Thị Thanh Loan.

UBND tỉnh tổ chức họp báo trả lời thông tin liên quan về sự việc trên

Trước đó, từ ngày 15/4 đến ngày 17/4, Phòng cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Đắk Nông đã phát hiện tại cơ sở thu mua nông sản do bà Nguyễn Thị Thanh Loan, xã Đắk Wer, huyện Đắk R'lấp làm chủ, sử dụng dung dịch màu đen là hỗn hợp nước và lõi Pin hiệu Con Ó đập dập, để ngâm, tẩm nhuộm đen phế phẩm cà phê, sau đó sấy khô, đóng bao và bán ra thị trường.

UBND tỉnh giao Công an tỉnh chủ động sử dụng dự toán được giao năm 2018 cho đơn vị để tổ chức biểu dương và tặng thưởng cho các cán bộ, chiến sĩ đã có thành tích xuất sắc phát hiện vụ việc nêu trên. Giao Sở Tài chính tham mưu UBND tỉnh bổ sung kinh phí cho Công an tỉnh theo quy định.

Đồng thời, yêu cầu Công an tỉnh khẩn trương xác minh, củng cố hồ sơ để xử lý hành vi vi phạm nêu trên theo đúng quy định của pháp luật.

Song Nguyên