TRA CỨU GIÁ ĐẤT

Phê duyệt giá đất cụ thể để làm căn cứ tính tiền bồi thường khi nhà nước thu hồi đất để xây dựng công trình các trục đường khu trung tâm hành chính huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông
Ngày đăng 04/08/2020 | 09:44  | View count: 11520

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định phê duyệt giá đất cụ thể để làm căn cứ tính tiền bồi thường khi nhà nước thu hồi đất để xây dựng công trình các trục đường khu trung tâm hành chính huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông.

Thông tin về khu đất, thửa đất định giá cụ thể như sau:

Vị trí thực hiện dự án: Dự án xây dựng công trình các trục đường khu trung tâm hành chính huyện Đắk Glong. Có chiều dài các tuyến đường khoảng 5.400 m nằm tiếp giáp các trục đường giáp trung tâm xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông.

Tổng diện tích cần định giá: Đất ở và đất trồng cây lâu năm; diện tích khoảng 39.219,3 m2/202 thửa đất. Trong đó: Đất ở: Diện tích thu hồi khoảng 3.000 m2/23 thửa (phần diện tích đất ở này nằm chung trong những thửa đất trồng cây lâu năm).Đất trồng cây lâu năm: Diện tích thu hồi khoảng 36.219,3m2/202 thửa.

Phạm vi khu đất: Các thửa đất ảnh hưởng bởi dự án bị thu hồi nằm liền kề nhau trong phạm vi tiếp giáp của các tuyến đường, nằm trong khu công vụ trung tâm hành chính huyện Đắk Glong giáp xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông; theo các hướng dọc theo tuyến đường hành chính trung tâm huyện và có đoạn song song với các tuyến đường dân sinh; được đo đạc thành lập trên 08 mảnh: TĐ 01 đến TĐ 08 - 2019, Sở Tài nguyên và Môi trường ký nghiệm thu ngày 16 tháng 12 năm 2019.

Mục đích sử dụng đất: Đất ở nông thôn, đất trồng cây lâu năm.

Giá đất cụ thể xem chi tiết tại đây

M.L